Tin tức sự kiện

V-ITASCO KHAI XUÂN ĐẦU NĂM BÍNH THÂN 2016

15-02-2016

 Ngày 15-02-2016, tức ngày mùng 8 tháng Giêng năm Bính Thân, tại trụ sở Công ty, V-ITASCO đã tổ chức khai xuân đầu năm Bính Thân 2016 sau 9 ngày nghỉ lễ Tết Nguyên Đán.

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty đã gửi lời chúc mừng năm mới, sức khỏe và thành công tới toàn thể Cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty. 

Năm 2015, Công ty V-ITASCO vượt qua một năm nhiều thử thách, khó khăn, toàn thể CBCNV Công ty đã phấn đấu nỗ lực vượt bậc hoàn thành kế hoạch do Tập đoàn Công nghiệp Than Khoáng Sản giao, thể hiện bằng những kết quả cao trong doanh thu cũng như lợi nhuận của Công ty.

Ngay từ những ngày đầu năm mới, Tổng giám đốc Công ty đã chỉ đạo toàn thể CBCNV cơ quan cũng như các đơn vị thành viên tập trung hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao , trong đó những nhiệm vụ quan trọng nhất là đưa tuyến Cáp treo và khu dịch vụ tại Cụm di tích lịch sử văn hóa chùa Ngọa Vân - Hồ Thiên vào hoạt động hiệu quả và đúng tiến độ; đồng thời đảm bảo nhiệm vụ cũng như chủ động xây dựng kế hoạch chế biến kinh doanh than đúng theo cam kết chỉ tiêu của Tập đoàn Công nghiệp Than Khoáng sản Việt Nam.

Toàn thể CBCNV Công ty V-Itasco đón xuân mới Bính Thân 2016

Năm 2015, công việc tồn tại của những năm trước đã cơ bản được giải quyết xong, tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai các công việc mới trong năm 2016.  Công ty đã hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch, được Bộ Công thương tặng cờ thi đua xuất sắc. Công ty vẫn là một trong những doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, khẳng định được thương hiệu, uy tín với khách hàng, tạo thêm việc làm mới, đời sống CBCNV được cải thiện và quan tâm hơn.

                                                                                                                                                               Mạnh Cường