Tin tức sự kiện

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, toàn bộ cán bộ, công nhân của Công ty Cổ phần Đầu tư, Thương mại và Dịch vụ - Vinacomin đã trở lại làm việc với khí thế tràn đầy phấn khởi trong bối cảnh vẫ

08-02-2022

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, toàn bộ cán bộ, công nhân của Công ty Cổ phần Đầu tư, Thương mại và Dịch vụ - Vinacomin đã trở lại làm việc với khí thế tràn đầy phấn khởi trong bối cảnh vẫn đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Trong không khí toàn Đảng, toàn Dân chào đón Xuân Nhâm Dần - 2022 sáng ngày 8/ 02 (tức mùng 8 Tết Nhâm Dần), Công ty Cổ phần Đầu tư, Thương mại và Dịch vụ - Vinacomin long trọng tổ chức lễ khai xuân đầu năm và phát lệnh ra quân.

Tham dự buổi lễ ngày hôm nay có Đồng chí Thiều Quang Thảo - Bí thư Đảng ủy; Chủ tịch HĐQT, Các đồng chí trong HĐQT, Ban Lãnh đạo điều hành, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng, phó các phòng ban chuyên môn và toàn thể CBCNV toàn công ty.  Năm 2021, là một năm khó khăn khốc liệt, một năm mà đại dịch Covid-19 đã gây ra những biến động chưa từng có tiền lệ và tác động tiêu cực đến mọi mặt đời sống, kinh tế, chính trị toàn thế giới, trong đó có Việt Nam với hàng vạn người lao động bị ảnh hưởng, mọi lĩnh vực hoạt động SXKD của Công ty cũng không nằm ngoài tác động khó khăn khốc liệt trên, trong Công ty cũng có người thuộc diện F0, F1. Tuy nhiên, với ý chí “Kỷ luật và Đồng tâm” Ban lãnh đạo đã chỉ đạo toàn thể CBCNV Công ty đoàn kết, đồng sức, đồng lòng nỗ lực cố gắng hết mình vượt qua khó khăn thực hiện thắng lợi vượt các chỉ tiêu và nhiệm vụ của Công ty đã đề ra, đưa Công ty vượt qua khó khăn.

Trong năm 2021 Công ty đã thực hiện tái cơ cấu lại các đơn vị, bộ phận, phòng ban theo hướng tinh gọn đảm bảo an toàn về vốn cho các cổ đông và nâng cao hiệu quả hoạt động. Ngoài việc thực hiện tốt các nhiệm vụ truyền thống như Chế biến kinh doanh than, Kinh doanh xe ô tô, Công ty đã từng bước củng cố thực hiện tốt lĩnh vực thi công xây lắp, làm tổng thầu EPC các dự án xây dựng các công trình thủy điện vừa và nhỏ. Việc làm, thu nhập của CBCNV được đảm bảo và ổn định. Trong năm Công ty đã thực hiện: tiêu thụ được 200.035 tấn than tự doanh và giao 206.585 tấn than chế biến cho TKV xuất điện với tổng doanh thu: 1.047 tỷ đồng; bán được 31 xe ô tô tải tự đổ Scania P380 cho các đơn vị mỏ với tổng doanh thu 142 tỷ đổng; Lợi nhuận trước thuế 14 tỷ đồng.

Trong không khí đầu Xuân Nhâm Dần - 2022, thay mặt Hội đồng Quản trị và Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư, thương mại và dịch vụ - Vinacomin, Đồng chí Thiều Quang Thảo đã gửi những lời chúc Tết đến toàn thể CBCNV cùng gia đình những lời chân thành nhất một năm mới Sức Khỏe - Hạnh phúc - An khang - Thịnh Vượng, sang một năm mới với khí thế mới quyết tâm thực hiện hoàn thành thắng lợi kế hoạch đã đề ra./.

Một số Hình ảnh tại buổi lễ

                                                                                    Ngọc Khuê