Tin tức Công đoàn

Hoạt động chào mừng ngày 8-3 Ban Nữ công công ty V-Itasco

14-03-2016

               Hoà chung với không khí của ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 vừa qua, Công đoàn cơ quan công ty Cổ phần Đầu tư, Thương mại và Dịch vụ - V-Itasco đã tổ chức cho các chị em cán bộ công ty được hội tụ đông đủ trong chuyến hành hương về Bái Đính - Tràng An, Ninh Bình.

           Ngày mùng 8 tháng 3, đó là cả một câu chuyện lịch sử dài về cuộc đấu tranh giành quyền bình đẳng và hạnh phúc cho phụ nữ của nhiều nhóm phụ nữ trên toàn thế giới. Ngày nay, vai trò của chị em phụ nữ trong mọi mặt và các hoạt động của xã hội vô cùng to lớn, quan trọng. Đặc biệt trong khối doanh nghiệp, phụ nữ đã có sự học hỏi tiến bộ không ngừng, đóng góp vào các kết quả hoạt động của sản xuất, kinh doanh, góp phần vào việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp một cách bền vững, lâu dài. Bên cạnh đó, người phụ nữ còn đóng vai trò lớn về mặt tinh thần, họ chính là đòn bẩy cho việc tạo dựng văn hóa đẹp nơi công sở và mang lại một hiệu quả tốt trong công việc hiện tại và tương lai.

Đồng chí Tô Hữu Trung – Chủ tịch công đoàn Công ty cùng tham gia chuyến đi với các chị em CBNV ngày 8-3

Trong quá trình phát triển và lớn mạnh của V-Itasco, phải kể đến sự đóng góp không nhỏ của các chị em cán bộ nhân viên. Hoà chung với không khí của ngày Quốc tế phụ nữ, ngày 8-3 vừa qua, Công đoàn cơ quan công ty Cổ phần Đầu tư, Thương mại và Dịch vụ - V-Itasco đã tổ chức cho các chị em cán bộ công ty được hội tụ đông đủ trong chuyến hành hương về Bái Đính – Tràng An, Ninh Bình.

Điểm đến đầu tiên- chùa Bái Đính – Ninh Bình

 

Hành trình du ngoạn Tràng An bằng thuyền

Lênh đênh sông nước

Chuyến đi vừa là dịp đi lễ đầu năm, vừa là khoáng thời gian cho chị em gặp gỡ, giao lưu, trao đổi học hỏi kinh nghiệm với các đồng nghiệp nữ ở nhiều phòng ban khác nhau trong công ty.

            Sau đây là một số hình ảnh về buổi dã ngoại thú vị ngày 8-3 của cán bộ nhân viên nữ công ty V-Itasco :

 

                                                                                                                                                                                    Thanh Hà