News and events

RA QUÂN ĐẦU XUÂN VỚI NHIỀU NIỀM VUI MỚI VÀ THẮNG LỢI MỚI

18-08-2015


Trong không khí phấn khởi của toàn Đảng, toàn Quân và toàn Dân ta đang nô nức chào đón mùa xuân mới Giáp Ngọ 2014. Sáng ngày 06 tháng 02 năm 2014, tức mùng 7 Tết Giáp Ngọ, Công ty Đầu tư, Thương mại và Dịch vụ - Vinacomin đã tổ chức Lễ ra quân đầu năm mới tại trụ sở số 1 Phan Đình Giót, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Tới dự Lễ ra quân năm nay có đồng chí đồng chí Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc; đồng chí Bí thư Đảng ủy, Ủy viên thường trực HĐQT; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ, Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc, Ban Thường vụ Công đoàn, Ban Thường vụ Đoàn thanh niên Công ty; các đồng chí là Trưởng phòng, Phó trưởng phòng các phòng Công ty; Ban lãnh đạo ITASCO-HN, ITASCO-LAND, ITASCO-TL và toàn thể CBCNV Cơ quan Công ty.

Trong năm 2013 doanh thu toàn Công ty đạt 1.929 tỷ và bằng 101% so với năm 2012; Giá trị sản xuất đạt 449 tỷ đồng; lợi nhuận 13,5 tỷ đồng, Công ty vững vàng đứng trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam; CBCNV công ty đón một cái tết đầy đủ, vui vẻ và xung túc.

 Tại buổi lễ ra quân đồng chí Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc có bài phát biểu chúc mừng năm mới và cám ơn sự đóng góp của CBCNV toàn công ty trong năm qua đối với sự phát triển của công ty. Trong không khí đoàn kết và ấm áp, đồng chí chủ tịch HĐQT, TGĐ thay mặt lãnh đạo công ty đã phát lệnh ra quân.

Đến thời điểm này tại 06 đơn vị trực thuộc và 02 Công ty liên kết báo cáo CBCNV toàn V-ITASCO đón xuân Giáp Ngọ 2014 an toàn và vui vẻ.

 Cũng trong buổi sáng ngày hôm nay Công ty vinh dự được các đồng chí lãnh đạo Hội đồng thành viên; Tổng Giám đốc; các Phó Tổng giám đốc và lãnh đạo các Ban của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam xuống chúc tết đơn vị.

Như vậy, sau những ngày nghỉ Tết khá dài, Cán bộ công nhân viên V-ITASCO ở khắp các tỉnh thành trên cả nước đã bắt tay vào làm việc. Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm, hầu hết CBCNV đều tỏ rõ quyết tâm vượt khó, nâng cao năng suất lao động, đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển của Công ty.

Một số hình ảnh tại buổi lễ