News and events

ITASCO XUẤT KHẨU 88 TẤN TIỀN CHẤT THUỐC NỔ ĐẦU TIÊN ĐI PHILLIPPINES

18-08-2015


Thực hiện nhiệm vụ của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam, cũng như sự phối hợp tìm kiếm và mở rộng thị trường giữa Tổng Công ty Công nghiệp Hóa chất Mỏ - Vinacomin và Công ty Cổ phần Đầu tư, Thương mại và Dịch vụ - Vinacomin xuất khẩu sản phẩm Amoni Nitrat khoảng 100.000 tấn/ năm sản phẩm Amoni Nitrat - tiền chất thuốc nổ.

Sau một thời gian tìm kiếm, bàn bạc, thương thảo, Ngày 16/ 6/ 2015 vừa qua Công ty Cổ phần Đầu tư, Thương mại và Dịch vụ Vinacomin đã ký kết hợp đồng cung cấp tiền chất thuốc nổ với Công ty Ứng dụng và Tư vấn Thuốc nổ ở Singapore (Explosives Consultation & Application PTE LTD).

Vào ngày 18/ 7/2015 vừa qua ITASCO đã xuất khẩu lô hàng đầu tiên đến cảng phía Nam Manila - Phillippines theo yêu cầu của Công ty Ứng dụng và Tư vấn Thuốc nổ với tổng khối lượng là 88 tấn Amoni Nitrat và đang tiếp tục đẩy mạnh việc xuất khẩu các lô hàng tiếp theo sau đó. 

Có được thành công trên cũng là nhờ vào sự chỉ đạo quyết liệt của Ban lãnh đạo và cố gắng lớn của tập thể CBCNV Công ty./.

Một số hình ảnh tại Cảng xuất khẩu