Tin tức Đảng ủy

TỔ CHỨC BUỔI LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG

24-04-2017

Ngày 13/4/2017, Đảng bộ Công ty Cổ phần Đầu tư, thương mại và dịch vụ - Vinacomin đã long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng được trao tặng  Huy hiệu đợt 03/02/2017

Về dự buổi lễ có đồng chí Lê Văn Phúc - Ủy viên thường vụ, Phó bí thư thường trực Đảng ủy khối Công nghiệp Hà Nội và các đồng chí các ban Đảng ủy Khối.

Tham dự buổi lễ còn có các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Đảng ủy Công ty.

Buổi lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với Đảng viên có đóng góp tích cực trong công tác xây dựng Đảng qua các thời kỳ, xứng đáng trở thành tấm gương sáng để lực lượng Đảng viên trẻ học tập và noi theo.

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Phúc đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 02 Đảng viên thuộc Đảng bộ Công ty là đồng chí Phạm Văn Thi và đồng chí Nguyễn Quang Hưng. Phát biểu tại buổi lễ đồng chí đáng giá cao những đóng góp của các đồng chí Đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho sự phát triển của Đảng bộ Công ty.

Thay mặt Đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Phạm Văn Thi đã xúc động, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Đảng bộ Công ty Cổ phần Đầu tư, thương mại và dịch vụ - Vinacomin đã tạo điều kiện để đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những năm qua và vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 tuổi đảng. Đứng trước Đảng kỳ và tại buổi lễ, đồng chí đã hứa sẽ tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng của người cán bộ đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, luôn luôn phấn đấu vì mục tiêu lý tưởng của Đảng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Đồng chí Bùi Anh Tuấn - Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy khối Công nghiệp Hà Nội

          công bố Quyết định về việc trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

 

Đồng chí Lê Văn Phúc - Ủy viên thường vụ, Phó bí thư thường trực Đảng ủy khối Công nghiệp Hà Nội và đồng chí Đỗ Đức Trịnh - Phó bí thư Đảng bộ Công ty trao Huy hiệu và tặng hoa các đồng chí Đảng viên 30 năm tuổi Đảng

 

 

 Đồng chí Phạm Văn Thi phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ.

 

 

 

                                                                                                                                                           Đinh Tiến Dũng