Tin tức Đoàn Thanh niên

ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM V-ITASCO

26-10-2015

Trung thu là tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, đặc biệt là thiếu nhi khắp cả nước, ai ai cũng nô nức đón chào ngày lễ hằng năm được tổ chức vào rằm tháng 8 này. Tết Trung thu thường gắn liền với hình ảnh chị Hằng, chú Cuội, vào ngày này nhà nhà đều bày cỗ trung thu với bánh nướng, bánh dẻo, trẻ em thì cầm trên tay những chiếc đèn lồng, đèn ông sao rực rỡ sắc màu và đó là một trong những nét đẹp truyền thống của người dân Việt Nam.

Hoà chung không khí vui tươi, phấn khởi của hàng triệu người dân trong cả nước đón tết trung thu, ngày 24 tháng 9 năm 2015, được sự ủng hộ của Đảng ủy, chính quyền và Công đoàn Công ty, Đoàn thanh niên Cơ quan Công ty V – ITASCO đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên Công ty ITASCO – XD tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho con các CBCNV Công ty nhằm mang lại niềm vui, tiếng cười và động viên các cháu có những giờ phút vui vẻ sau những buổi học tập căng thẳng, đồng thời giáo dục cho các cháu về ngày lễ truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

Chương trình diễn ra với nhiều tiết mục múa hát, đánh đàn, kể chuyện và đọc thơ của các cháu thiếu nhi con CBCNV Công ty. Các cháu còn được thưởng thức các tiết mục đặc sắc như múa lân, biểu diễn xiếc, ảo thuật, tham gia trò chơi đố vui nhận phần thưởng, rước đèn và phá cỗ... ngoài ra các cháu còn được tìm hiểu thêm về sự tích Chú Cuội  cung trăng qua lời kể của người dẫn chương trình.

“Đêm hội trăng rằm” đã thu hút được đông đảo các cháu thiếu nhi đến tham dự, trên từng gương mặt trẻ thơ đều đọng lại nụ cười hồn nhiên và niềm hân hoan phấn khởi, quan trọng hơn cả là các cháu đã có một sân chơi bổ ích, tìm hiểu thêm được giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay.

 

Một số hình ảnh Đêm hội trăng rằm V-ITASCO 2015 :