Tin tức sự kiện

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ - VINACOMIN BA MƯƠI NĂM TRƯỞNG THÀNH, ĐỔI MỚI VÀ PHÁT TRIỂN ( 01/10/1986 – 01/10/2016) VINH DỰ ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG NHÌ

27-10-2016

Công ty Cổ phần Đầu tư, Thương mại và Dịch vụ - Vinacomin(V-ITASCO) trải qua 30 năm xây dựng và phát triển đã vượt qua khó khăn, thử thách để trưởng thành và khẳng định thương hiệu trên thị trường. Đội ngũ CBCNV được nâng cao về chất lượng, vốn điều lệ công ty tăng từ 20 tỷ lên 126 tỷ đồng, giá trị tổng tài sản 1.350 tỷ đồng. Công ty thực hiện tốt các nhiệm vụ  như  Kinh doanh Vật tư thiết bị, vận tải thủy bộ, kinh doanh Bất động sản. Chế biến, kinh doanh than v.v... Các dự án công ty đã và đang triển khai thực hiện có hiệu quả như dự án khu đô thị Mỹ Gia – Nha Trang,  khu nhà ở thấp tầng  Nguyễn Tuân – HN…, đặc biệt Dự án cáp treo Ngoạ vân do công ty làm chủ đầu tư đã đi vào hoạt động từ  ngày 16 tháng 2 năm 2016 phục vụ lễ hội di tích Quốc gia đặc biệt nhà Trần tại Đông Triều, Quảng Ninh, góp phần bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa của dân tộc. Đến thời điểm 1/10/2016 công ty đã thực hiện cơ bản thành công nhiệm vụ cơ cấu lại doanh nghiệp theo đúng đường lối chỉ đạo của Chính phủ và Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam. 

 Công ty V-Itasco thực sự trưởng thành, đổi mới và phát triển không ngừng, tập thể Bãnh đạo công ty cùng toàn thể CBCNV luôn đoàn kết gắn bó, đời sống CBCNV càng ngày được nâng cao. Công ty đã vinh dự được Đảng, nhà nước và các bộ ngành, địa phương tặng nhiều danh hiệu thi đua và phần thưởng cao quý qua các thời kỳ:

-         Huân chương Lao động Hạng Ba ( giai đoạn 5 năm 2001- 2005)

-         Cờ thi đua của UBND TP Hải Phòng ( năm 2005)

-         Bằng khen của UBND TP Hà Nội ( năm 2009 và 2010)

-         Cờ thi đua của Bộ Công thương ( các năm 2007, 2011,2014,2015)

-         Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công thương ( năm 2011)

-         Bằng khen của TKV 25 năm Trưởng thành, đổi mới và phát triển.

·        Đảng bộ Công ty: Được công nhận là tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh liên tục năm từ năm 2011 đến 2015, năm 2015 được công nhận là tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu. Đặc biệt năm 2007, Đảng bộ được khen thưởng Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ.

·        Tổ chức Công Đoàn: Công đoàn liên tục là Công đoàn vững mạnh xuất sắc toàn diện nhiều năm, năm 2014 được Công đoàn TKV tặng cờ Thi đua xuất sắc năm 2014.

·        Đoàn thanh niên: Liên tục nhiều năm xếp loại đơn vị xuất sắc.

Nhiều tập thể nhỏ (đơn vị thành viên) được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba, Bằng khen của Thủ tướng chính phủ và nhiều cá nhân là cán bộ, công nhân lao động trực tiếp cũng đã vinh dự được tặng thưởng Huân chương lao động hạng 3, CSTĐ toàn quốc, Bằng khen của Thủ tướng chính phủ, Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội, thành phố Hải Phòng, Bộ Công thương ..v.v.

Với những thành tích xuất sắc đã đạt được trong công tác góp phần vào sự nghiệp XD CNXH và bảo vệ Tổ quốc, nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (01/10/1986 - 01/10/2016) công ty V-IITASCO đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Nhà nước tặng thưởng Huân Chương Lao động hạng Nhì. TKV tặng bằng khen, Công đoàn TKV tặng bức trướng vì sự nghiệp 30 năm xây dựng và phát triển.

          Phát huy những thành tích đã đạt được, CBCNV công ty V-Itasco quyết tâm  phấn đấu hoàn thành tốt mọi mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

 

                                                               

                                                                                                                                                                          Đức Trịnh