Tin tức sự kiện

Chủ tịch HĐQT Thiều Quang Thảo trao quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc

04-05-2021

Hôm nay, ngày 04/ 5/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư, Thương mại và Dịch vụ - Vinacomin (V-ITASCO) tổ chức Lễ công bố và trao quyết định của HĐQT Công ty về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Anh Đức - Ủy viên HĐQT giữ chức Tổng Giám đốc Công ty.

Theo Quyết định số 12/QĐ-HĐQT, ngày 28 tháng 4 nàm 2021, về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Anh Đức Ủy viên HĐQT giữ chức Tổng Giám đốc Công ty. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 28/ 4/ 2021.

Tới dự Lễ công bố và trao quyết định có Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT ông Thiều Quang Thảo, các Ông, Bà trong HĐQT, Ban kiểm soát, Chủ tịch Công đoàn, Phó tổng giám đốc và trưởng các phòng ban chuyên môn V-ITASCO. 

Tại sự kiện, thay mặt cho HĐQT, ông Thiều Quang Thảo đã trao Quyết nghị miễn nhiệm chức danh Tổng giám đốc, người đại diện pháp luật đối với ông Đỗ Đức Trịnh, đồng thời trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Anh Đức Ủy viên HĐQT giữ chức Tổng Giám đốc - người đại diện pháp luật của Công ty.

Phát biểu trên cương vị mới, Tổng Giám đốc Nguyễn Anh Đức đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành trước sự quan tâm, tin tưởng và chỉ đạo sát sao của HĐQT trong thời gian qua. Ông Nguyễn Anh Đức cho biết được bổ nhiệm sang cương vị mới là một vinh dự lớn nhưng đồng thời cũng là trọng trách nặng nề được HĐQT tin tưởng giao phó. Nhấn mạnh công việc phía trước còn nặng nề, khó khăn, Tổng giám đốc khẳng định sẽ cố gắng hết sức bằng khả năng của mình, cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên V-ITASCO tiếp tục kế thừa những truyền thống tốt đẹp “ Kỷ Luật Và Đồng Tâm ” của đơn vị qua gần nửa thế kỷ hình thành và phát triển, quyết tâm xây dựng Công ty Cổ phần Đầu tư, Thương mại và Dịch vụ - Vinacomin thành một tập thể đoàn kết, thống nhất, năng động, sáng tạo và luôn chủ động vượt qua những khó khăn, thách thức lớn trong tương lai.

Chúc mừng tân Tổng Giám đốc, ông Đỗ Đức Trịnh mong rằng trên cương vị của mình, Tổng Giám đốc Nguyễn Anh Đức cùng tập thể cán bộ của V-ITASCO dưới sự chỉ đạo và quan tâm của HĐQT sẽ tiếp tục phát triển, duy trì sự đoàn kết thống nhất để vượt qua mọi khó khăn, thử thách./.

Một số hình ảnh tại Lễ công bố

                                                                                                                                       Ngọc Khuê