Tin tức sự kiện

V - ITASCO VỚI ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO TKV - 2016

20-07-2016

 Ngày 25/06/2016, Tập đoàn Công nghiệp than - Khoáng sản Việt Nam tổ chức khai mạc Đại hội thể dục thể thao TKV-2016 chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày Truyền thống Công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936- 12/11/2016). 

Lễ khai mạc được tổ chức với qui mô hoành tráng và sôi động, tại sân vận động thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh cùng với màn diễu hành của 72 đoàn VĐV đại diện cho các đơn vị trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp than - Khoáng sản Việt Nam. Buổi lễ có sự hiện diện của các vị lãnh đạo Tập đoàn TKV, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh và các đại biểu khách quý tham dự.

Tham gia buổi lễ, đoàn vận động viên Công ty cổ phần Đầu tư, Thương mại & Dịch vụ - Vinacomin với nòng cốt là các đoàn viên thanh niên trong khối cơ quan Công ty và các đơn vị thành viên (ITASCO-XD, ITASCO-QN, ITASCO-HP) đã tham gia diễu hành với màu cờ sắc áo mang đậm bản sắc riêng của  V-ITASCO.

Tham dự ĐH TDTT TKV-2016 lần này, Công ty V-ITASCO đã đăng ký tham gia nhiều môn thi đấu, trong đó có hai môn thi đấu Đoàn vận động viên của Công ty V - ITASCO đã giành được thứ hạng cao tại Đại hội đó là môn Bóng bàn và Cầu lông. Kết quả nội dung môn Bóng bàn đạt hai huy chương vàng, một huy chương bạc, hai huy chương đồng; môn Cầu lông đạt một huy chương đồng.

  Đại hội TDTT TKV-2016 là dịp để cán bộ công nhân viên trong công ty có điều kiện rèn luyện sức khoẻ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, gắn kết tình cảm với các đơn vị bạn trong Tập đoàn TKV, góp phần vào việc nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo không khí phấn khởi cho CBCNV trong phong trào TDTT cũng như trong việc thực hiện nhiệm vụ SXKD của công ty.

Tại Đại hội TDTT lần này Đảng ủy, Ban lãnh đạo điều hành , Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty đã thể hiện sự động viên, cổ vũ, và quan tâm sâu sắc đến phong trào TDTT, luôn xác định vị trí quan trong của đội ngũ cán bộ trẻ, của lực lượng thanh niên trong toàn công ty V-Itasco, qua đó Đoàn thanh niên đã tự khẳng định mình là lực lượng nòng cốt và đầy đủ năng lực, quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

                                                                                                                                                                           Đỗ Nguyệt