Tin tức sự kiện

CÔNG TY V-ITASCO TỔ CHỨC GẶP MẶT CÁN BỘ HƯU TRÍ NHÂN DỊP TẤT NIÊN 2015 VÀ CHÀO ĐÓN XUÂN MỚI BÍNH THÂN 2016

05-02-2016

 Nhân dịp tiễn năm cũ Ất Mùi 2015 và chào đón Xuân mới Bính thân 2016, với đặc trưng truyền thống văn hóa doanh nghiệp của V-Itasco, đặc biệt từ những năm gần đây, công ty luôn luôn thực hiện những buổi gặp mặt tình cảm, tâm sự, chia sẻ vào những dịp lề tết cổ truyền của dân tộc, tri ân những người đi trước đã đóng góp cho sự nghiệp xây dựng, phát triển của Công ty V-Itasco.

Sáng 03/02/2016, Công ty V-Itasco đã tổ chức buổi gặp mặt Tất niên năm 2015 và chào xuân mới 2016 , chúc Tết cán bộ, công nhân viên của Công ty đã nghỉ hưu tại khu vực thành phố Hà Nội cùng toàn thể CBCNV cơ quan công ty.

Tham dự buổi gặp mặt về phía Câu lạc bộ hưu trí có bác Đào Thẩm - Chủ tịch hội cán bộ hưu trí và các cán bộ nguyên là lãnh đạo công ty, lãnh đạo các đơn vị thành viên trực thuộc qua các thời kỳ, các CBNV đã nghỉ hưu tại khu vực Hà Nội.

Các đồng chí Lãnh đạo Công ty đã nghỉ hưu

Về phía Công ty: Đồng chí Bí thư đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty V-Itasco cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Ban lãnh đạo điều hành, các đồng chí Trưởng các phòng ban chuyên môn và toàn thể CBCNV cơ quan công ty tham dự.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí trong Ban lãnh đạo điều hành đã bày tỏ niềm vui mừng được đón các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty đã nghỉ hưu về dự buổi gặp mặt cuối năm và chúc tết nhân dịp Xuân Bính Thân 2016. Đồng chí trân trọng gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc tới các cán bộ hưu trí cùng toàn thể gia đình nhân dịp ngày Tết cổ truyền sắp đến và thông báo về tình hình, thành tích, những thuận lợi, khó khăn , những ý kiến chia sẻ, tâm sự với các cán bộ hưu trí của công ty tại Hà Nội.

Năm 2015 đã qua đi, với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ, công nhân viên, Công ty đã từng bước khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD kinh doanh trong kế hoạch đã đặt ra … được cân đối hợp lý, nhiệm vụ tái cơ cấu trong doanh nghiệp đạt kết quả tốt, các lĩnh vực sản xuất chính của công ty như chế biến kinh doanh than, kinh doanh vật tư thiết bị, các công việc dịch vụ, các dự án đầu tư như Cáp treo Ngọa Vân…đã mang lại hiệu quả.

Các đồng chí trong Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo điều hành đã tặng hoa và trao quà cho cho các cán bộ hưu trí Công ty.

Đồng chí Tô Hữu Trung – CT Công đoàn Công ty trao quà và chúc mừng năm mới

Nhân buổi gặp mặt, nhiều thế hệ cán bộ hưu trí đã có dịp ôn lại những kỷ niệm về những năm tháng công tác tại Công ty, hàn huyên, chia sẻ những kinh nghiệm trong quản lý điều hành công việc, những vui buồn trong cuộc sống và bí quyết giữ gìn, rèn luyện sức khoẻ cho các thế hệ trẻ đang công tác tại Công ty.