Tin tức sự kiện

CHỦ TỊCH HĐQT - TỔNG GIÁM ĐỐC LÀM VIỆC VỚI ĐẠI DIỆN CÔNG TY MULLER + PARTNER GMBH (MNP)

18-08-2015

 Ngày 08/10/2013 ông Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty đã có buổi làm việc với bà Voelker Barbara – Giám đốc Công ty Muller + Partner GmbH (MNP) - cổ đông lớn hiện đang nắm giữ 19,41% cổ phiếu của Công ty để bàn về một số vấn đề quan trọng trong việc hợp tác triển khai định hướng của Tập đoàn công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam về hoạt động SXKD của Công ty.

Tại buổi làm việc hai bên đã tiến hành thảo luận về các vấn đề sau:

Phía Công ty MNP sẽ hỗ trợ V - ITASCO tìm kiếm các nhà cung cấp xút rắn từ Trung Quốc và nhà cung cấp xút lỏng từ các nước Asean. Hai bên sẽ phối hợp đàm phán ký Hợp đồng nguyên tắc với nhà sản xuất xút với các điều kiện tốt nhất.

MNP cũng sẽ hỗ trợ V – ITASCO tìm kiếm nguồn than ở Indonesia và Australia để nhập khẩu than cung ứng cho các Nhà máy điện theo chủ trương của Tập đoàn. Đồng thời, MNP cũng sẽ hỗ trợ trong việc đàm phán ký kết hợp đồng với các đối tác nước ngoài cũng như trong công tác vận chuyển (logistics).

Bên cạnh đó, MNP cũng bày tỏ mong muốn trong trường hợp tình hình SXKD của V – ITASCO đạt kết quả tốt hoặc có cơ hội phát triển, MNP sẽ xem xét khả năng tiếp tục tham gia góp vốn tại Công ty V – ITASCO trong thời gian tới khi Tập đoàn công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam thoái vốn theo chủ trương của Thủ tướng Chính phủ.

Sau buổi làm việc, Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc Công ty cũng đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật giữa bà Barbara với các thành viên HĐQT, Ban lãnh đạo điều hành Công ty nhân dịp Bà sang làm việc tại Công ty. Trong buổi gặp mặt, bà Barbara cũng bày tỏ rằng kết quả SXKD của Công ty chưa được như mong muốn và kỳ vọng của bà, tuy nhiên bà cũng nhận thấy những cố gắng của Ban lãnh đạo điều hành Công ty trong việc tìm kiếm công việc mới, ổn định đời sống cho CBCNV trong bối cảnh kinh tế Việt Nam có nhiều khó khăn…

Một số hình ảnh tại buổi gặp gỡ